Thursday, August 17, 2006

कशासाठी

खर म्हणजे ब्लोग लिहिणे तसे अवघडच. कधी डायरी लिहायला जमली नाही, मला नाही वाटत मी असे हे विचार लिहू शकेन. लिहिले तरी कोणाला वाचा म्हणून सांगण्याचा पण धीर होणार नाही. खर तर मनातले विचार असे लिहून काढणे आणि ते सगळे वाचणार ही कल्पना थोडी माझ्यासाठी अवघड आहे. कदाचित मी शाळेत वगैरे असताना डायरी लिहायचा प्रयत्न केला होता तेंव्हा तिला अगदी कडी कुलुपाअत ठेऊन मगच मला हायस वाटायच. बर कोणाच्या हातात पडली तर काय म्हणून अगदी सगळे विचार पण लिहायचे नाहीत. मग उपयोग तरी काय त्या डायरीचा :)आशा आहे की कदाचित अस इथे होणार नाही. हा ब्लॊग खर तर कशासाठी मला माहित नाही. मी इथे काय लिहिणार ते पण माहित नाही. सध्या तरी मी इतर ठिकाणी टाकलेले पोस्ट कॊपी पेस्ट करते आहे. बाकी पुढच पुढे.

4 comments:

Rachana said...

ok :)

guru said...

Keep writing ... you are amazing !

Mallik Reddy said...

Nice one

ashley said...

Right rachana!

kadhi kadhi privacy jatey ki kay ase vatate

tar kadhi kadhi itar aplybaddal kay vichar kartil kinva itarana aplya swabhavatle Dhage dore miltil ashi bhiti astee!!

agadi mazya mantle lihiless ithe